F5 phong cách với jean sắc màu quyến rũ

Hè này bạn có thể 'bắt mốt' xu hướng jean mới ngay mà vô cùng tiết kiệm khi chế lại chiếc quần jean đơn sắc cũ thành quần họa tiết loang tinh nghịch.

Những chiếc quần jean đã trở thành món thời trang cơ bản trong tủ đồ của mọi cô gái và mỗi mùa lại có những mốt mới dành riêng cho dòng sản phẩm này: năm thì jean rách bụi phủi, lúc lại jean pastel nhẹ nhàng, jean màu rực bắt mắt... Còn hè này, hãy 'bắt mốt' xu hướng jean mới ngay mà vô cùng tiết kiệm khi chế lại chiếc quần jean đơn sắc cũ thành quần họa tiết loang tinh nghịch.


Các nàng cần:

- 1 quần jean cũ màu trơn (màu trắng là tốt nhất, có thể tùy ý tạo màu mới cho chiếc quần)
- 3 Lọ màu khác nhau (hoặc hơn, tùy theo sở thích của bạn, những màu nhuộm quần áo này bạn có thể mua tại phố Nguyễn Công Trứ, Hà Nội)
- 1 chổi quyết màu (bạn dễ dàng tự chế với 1 miếng mút và một cây bút cắm vào)


Các bước thực hiện:

Đầu tiên, bạn pha mau ra từng cốc khác nhau.

Sau đó dùng chiếc chổi mút quyét màu ngẫu hứng từng lớp lên chiếc quần jean như ảnh.




Sau khi nhuộm màu xong cho toàn bộ chiếc quần, bạn để khô và ngâm thuốc hãm màu rồi giặt lại là hoàn thành.


Bạn đã có ngay chiếc quần màu loang phong cách với những bước thực hiện đơn giản, lại tiết kiệm chi phí mà bắt kịp xu hướng mốt.

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ đáng tin để bộ sưu tập thời trang của mình thêm phong phú và chất lượng hơn nhưng lại không mất quá nhiều chi phí thì Shop Thời Trang nữ Wina sẽ một điểm đến rất lí tưởng. Wina là một trong những Shop Thời Trang được rất nhiều người ưa chuộng từ nhiều năm nay qua các mặt hàng như giày cao gót, giày boot nữ, giày búp bê, giày lười, giày sandal nữ, tóc giả, lắc tay, váy nữ... Cùng với đó Wina có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng và kênh online nên chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất.

Tham khảo thêm các sản phẩm thời trang khác tại Wina.vn và gặp gỡ chuyên gia tư vấn: (08) 668.12549

Nguồn: emdep.vn
Share on Google Plus

GACONDAI.NET

GACONDAI.NET Nơi chia sẻ những câu chuyện tình cảm, những lời nói hay nhất, stt cảm động trong cuộc sống, những danh ngôn và lời nói hay và những điều quý báu nhất của cuộc sống hằng ngày. Hãy chia sẻ những điều hay lẽ phải, những niềm vui nỗi buồn của bạn để xây dựng GACONDAI.NET ngày một gần gũi với mọi người...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét